Ngày nay những viên Đá quý là thứ được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Các loại đá quý phong thủy có vẻ đẹp và những tác dụng tích cực khác nhau đến người dùng.

Granat (Ngọc hồng lựu) có tên bắt nguồn từ tiếng La Tinh “Granatus” – có nghĩa là quả thạch lựu vì màu sắc viên đá giống màu sắc của hạt thạch lựu đỏ. Đá Granat có các màu từ đỏ, nâu, đen và một số ít biến thể màu cam và xanh lục.

Granat là loại đá của tình yêu, có khả năng bí  ẩn khơi đậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn chấn tâm hồn, mang mội người xích lại gần nhau. Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân. Nên rất nhiều người đeo trang sức làm từ loại đá phong thủy này.

Vòng tay đá granat 10ly

Vòng tay đá Granat là biểu tượng của chòm sao Thiên Bình và Thiên Yết trong cung hoàng đạo. Năng lượng chiếu xạ của đá Granat dương có tác dụng tới luân xa vùng xương cùng, cung cấp năng lượng cho trực tràng, bộ máy nâng đỡ vận động, giúp tạo ý chí trong cuộc sống, năng lượng thể chất tiềm năng, khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định. Những chiếc mặt dây chuyền đá Granat mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của người chủ nhân, đặc biệt là người phụ nữ trước khi sinh. Người Hoa thường sử dụng Garnat để chữa bệnh trầm cảm và chứng u sầu. 

 Truyền thuyết của người Hoa cũng cho rằng treo đá Granat trước nhà sẽ giúp nhà bạn khỏi bị ăn trộm.

– Granat giúp cho phụ nữ có mang sinh nở được dễ dàng.

– Những hiệp sỹ thời xưa thường đeo nhẫn Granat để bảo vệ mình không bị thương và nhiễm độc. Granat có tác dụng tích cực đối với hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, tuần hoàn và hệ thống miễn dịch.

Ngoài ra còn rất nhiều những trang sức phong thủy như : nhẫn tỳ hưu, dây chuyền mặt phật, vòng tay đá thạch anh… mang tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho người dùng, tất cả có trên mixi.vn

Chúc các bạn may mắn!